Diritto di ritenzione? | BMWpassion forum e blog
  1. Questo sito utilizza i cookies. Continuando a navigare tra queste pagine acconsenti implicitamente all'uso dei cookies. Scopri di più.

Diritto di ritenzione?

Discussione in 'Ingiustizie' iniziata da leemccarthyn, 21 Gennaio 2019.

  1. leemccarthyn

    leemccarthyn Aspirante Pilota

    1
    0
    21 Gennaio 2019
    Lodon
    Reputazione:
    0
    BWM
    Giới thiệu TOP 6 laptop chơi game hiện đại



    Nếu bạn đang tìm kiếm máy tính chơi game mà có chip core i7 hiệu suất cao thì đừng bỏ lỡ bài viết này. Nhu cầu chơi game quả thực không còn là để giải chí, những mẫu máy có khả năng đáp ứng được yêu cầu gam chuyên nghiệm cũng dần lộ diện, được các hãng Laptop Dell core I3 I5 I7 giá rẻ chất lượng HCM bảo hành 12TH, laptop HP tỷ mỷ, đầu tư thời gian sáng tạo ra chúng. Máy tính để bàn giới thiệu TOP 6 laptop chơi game hiện đại.

    Dell Latitude E7240 mảnh mai

    Dell Latitude E7240 nổi bật sẽ làm cá tính của bạn, do đó nó phù hợp với cả nam và nữ. Dell latitude E7240 nó thực sự nhỏ gọn, kiểu dáng vô cùng bắt mắt này còn có thể vượt qua những bài kiểm tra quân sự về độ bền MIL-STD-810G Mỹ. Như vậy có thể khẳng định việc hãng Laptop Dell tung ra chiếc E7240 nhằm mục đích đem lại cho người dùng một chiếc máy tính xách taty mỏng nhưng thật ra lại mạnh mẽ và bền bỉ.

    Bạn sẽ không thể rời mắt khỏi nó ngay từ cái nhìn đầu tiên khi gặp Dell Latitude E7240 được thiết kế với kiểu dáng thon gọn và đẹp mắt với trọng lượng khá nhẹ 1,34 kg cùng 4 cạnh trơn mịn dễ dàng mang vác. Dell Latitude E7240 với nắp máy làm bằng nhôm sáng bóng, màu bạc làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch thiệp, thanh thát cũng như thể hiện đẳng cấp so với những dòng sản phẩm khác giống như các dòng laptop cao cấp của Dell.



    [​IMG]

    Dell Latitude khủng với cấu hình cao, trọng lượng nhỏ

    ASUS ROG GL552

    Đây là chiếc laptop core i7 có hiệu năng tuyệt vời với khả năng chơi game siêu đỉnh: khi trợ giúp hình ảnh chân thực, hiệu năng tải, load game tối ưu với bộ vi xử lý Intel® Core™ i7 lõi tứ thế hệ thứ 4 đẳng cấp và còn có cả đồ họa NVIDIA® GeForce® GTX™ được chuyên dụng cùng hỗ trợ Microsoft DirectX 12, quá ư là tuyệt vời để chơi gam luôn

    Chiếc ASUS này thiết kế dành cho game thủ tha hồ trải nghiệm từ bề ngoài đến hiệu năng. Laptop Asus Rog GL552 có các phím được thiết kế cũng gọn gàng, dễ bấm, khoảng cách để bấm phím vào khoảng 1,8mm hoàn hảo vừa tay về độ nhạy, tăng cường khả năng kiểm soát của người dùng trong soạn thảo. Chúng tôi thiết nghĩ, nến mua được một dòng giá rẻ, tốt lại thời trang thế này thì quả nhiên là phù hợp với nhu cầu.

    Sản phẩm dell latitude e6540 i5 cũ cũng có thể đáp ứng được nhu cầu chơi game mà bạn muốn.

    HP Zbook 14

    Thiết kế của HP Zbook 14 có thể thấy đầu tiên là màn hình 14 inch, kích thước gần giống với một Ultrabook khi chỉ nặng khoảng 1,6kg. Phần vỏ của Zbook 14 được làm hoàn toàn bằng kim loại là nhôm và magiê. Phần viền được phủ lớp sơn mềm khiến người dùng có cảm giác dễ chịu khi cầm. Bản lề của Zbook 14 rất chắc chắn, người dùng thậm chí sẽ phải sử dụng cả hai tay nếu muốn mở máy. Dòng máy tính Zbook là hoàn toàn cao cấp của Hp dành cho dân chuyên nghiệp và có khả năng đồ họa. Các bạn hãy thử tham khảo mẫu máy tính Zbook các dòng khác nhau, qua đó, sẽ đem đến sức mạnh hiểu quả hơn.

    [​IMG]

    Máy tính core i7 thích hợp người chơi game

    Laptop Dell INS 7559A

    Thiết kế hiện đại của chiếc laptop core i7 cùng vẻ đẹp chắc chắn, mạnh mẽ, nhưng không kém phần dịu dàng các đường nét bo tròn mềm mại khiến cho màn hình HD 15,6 inch lớn mà không thô cứng tọa nên chiếc Dell ins phù hợp nhiều đối tượng như doanh nhân cao cấp, người làm việc văn phòng.

    Không chỉ hình thức mà cấu hình cũng tuyệt vời với vi xử lý Core™ i7 Skylake nhanh, mạnh lại tiết kiệm điện năng hơn nhiều, không gây nóng, RAM 8GB mượt mà, card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 960M 4GB cho phép xử nhanh chóng và cực kỳ an toàn các tác vụ đồ họa nêu bạn là dân chuyên.

    Laptop Acer Nitro VN7-592G-77DU

    Laptop Acer Nitro chính hãng có số mã ký hiệu VN7-592G-77DU có hiệu năng của chip Intel Core i7-6700HQ chuyên dụng dòng HQ, thế hệ 6 mới nhất của Intel. Đương đầu với các ứng dụng đồ họa là card đồ họa sắc nét 4GB GDDR5 NVIDIA® GeForce® GTX 960M và dung lượng RAM đến 8GB DDR4 tiềm năng trong xử lý các mẫu mã ứng dụng được nâng cấp như Photoshop... Laptop Acer Nitro VN7-592G-77DU đây là một siêu phẩm hiện hành với màn hình IPS đẹp tuyệt vời, cho nhu cầu tối ưu nhu cầu giải trí và game hoàn hảo đến bất ngờ, đồ họa thông minh góc nhìn rộng cùng công nghệ Color Intelligence càng chân thực và đẹp hơn nhiều lần.

    Laptop Asus K555LD-XX362D

    Laptop Asus K555LD dòng XX362D còn có cảm ứng thông minh cùng công nghệ vươt trội, chính xác với phạm vi rộng, khiến cho hoạt động được liền mạch, thoải mái tự tin. Laptop Asus K555LD-XX362D là chiếc laptop core i7 này còn chinh phục người dùng với hiệu suất làm việc trâu. Đối với dòng Asus thì các bạn sẽ thấy sức mạnh cảu chúng quá ưa là phù hợp so với giá tiền. Đây thực sự là sự chọn lựa hữu ích cho bạn.

    Các bạn cũng biết đấy, xịn tương ứng với việc giá thành của nó cũng cao chót vót, không thể tránh khỏi. Nhưng một số mẫu máy tính cũ, giá tốt tại Máy Tính Trạm cũng đáp ứng được giá rẻ, cấu hình chơi game. Tại sao không thử tham khảo ngay tại cửa hàng của chúng tôi ở TPHCM nhỉ?
     
    Ultima modifica: 10 Ottobre 2019
  2. Ale_72

    Ale_72 Presidente Onorario BMW Oltre 2.147.378.170 Rep

    53.010
    20.611
    27 Marzo 2007
    Reputazione:
    2.147.436.212
    Morgan AeroSS + AM Vantage S Roadster
    Cosa dice il contratto che ti avranno fatto firmare per la sostitutiva? Credo che molto dipenda da quello.
    Pero' @Gigi63 e @Alebmwx3 ne sanno sicuramente ben piu' di me, che vado a "sentimento".
     
  3. Gigi63

    Gigi63 Presidente Onorario BMW Oltre 2.147.378.170 Rep

    29.077
    36.520
    24 Novembre 2015
    Milano / Rimini / Forte dei Marmi
    Reputazione:
    2.147.248.605
    AR
    Esattamente Ale! Bisognerebbe leggere il contratto firmato per la sostitutiva.;)
     

Condividi questa Pagina